Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Top 5 thiết bị tập cơ bụng tại nhà tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều thiết bị được gợi ý để luyện tập cơ bụng. Cứ mỗi tháng, lại có các thiết bị luyện tập mới ra mắt được tiếp thị là có thể giúp bạn sở hữu vòng eo 56. Nhưng việc tập cơ bụng không đơn giản chỉ có thế.

Thực tế, việc chỉ sở hữu một thiết bị đắt tiền sẽ không giúp bạn có cái bụng phẳng. Bạn phải có chế độ luyện tập thực sự hiệu quả. Việc đầu tiên là cắt giảm lượng chất béo tiêu thụ cùng các bài cardio để đánh tan mỡ bụng. Bằng cách này hay cách khác dù có thiết bị hỗ trợ hay không thì cốt lõi của việc tập bụng vẫn là giảm chất béo và cardio.

Dưới đây, chúng tôi đã thu thập được 5 thiết bị tập tốt nhất cho cơ bụng. Đây là những đề nghị không chỉ của tôi mà còn của các chuyên gia thể dục thẩm mỹ. Với sự trợ giúp của các thiết bị này, bạn có thể nhận được kết quả tốt hơn trong một thời gian ngắn.

1. Ghế cong tập bụng

Ghế tập bụng đa năng là một trong những thiết bị lâu đời nhất có thể tìm thấy được trong các phòng tập thể dục. Những dòng cải tiến mới ra có thể điều chỉnh khung giúp ta có thể tập luyện với góc độ phù hợp nhất. Một trong những thiết bị Ghế tập bụng đa năng mà chúng tôi cung cấp đó là chiếc JN-Y09.

Xem chi tiết: Ghế tập Gym đa năng JN-Y09

Ghế tập Gym đa năng JN-Y09

Ghế tập Gym đa năng JN-Y09

Bên cạnh việc gập bụng, chúng ta có thể áp dụng rất nhiều bài tập khác với Ghế tập gym đa năng như nâng chân, xoăn người thậm chí tập kéo tay...Đây là công cụ thực sự có giá trị để luyện tập toàn thân. Mặt khác, bộ khung trợ lực giúp việc tập luyện trở nên rất nhẹ nhàng mà bất kì ai cung có thể luyện tập được.

Điều quan trọng là bạn phải mua một ghế tập bụng chắc chắn, chịu tải lớn và có thể điều chỉnh được nhiều cấp độ luyện tập khác nhau. Điều này giúp bạn tránh được những căng thẳng, chấn thương không mong muốn. Nhiều cấp độ luyện tập giúp cả gia đình bạn ai cũng có thể sử dụng được.

2. Con lăn tập bụng

Đây là một thiết bị rất mạnh mẽ để luyện tập cơ bụng tay và vai. Một con lăn tập bung cho phép bạn thực hiện các bài gập bụng rất hiệu quả. Chúng ta có thể kích thích các nhóm cơ khi thực hiện các động tác lăn. Do đó, các cơ bụng được vận động liên tục. Bước đầu khi luyện tập với con lăn tập bụng sẽ có một chút khó khăn. Nhưng chỉ sau 2 ngày bạn sẽ quyen dần và tràn đầy năng lượng với thiết bị này.

Con lăn tập bụng AB Carver Pro

Con lăn tập bụng AB Carver Pro

Chúng tôi nghĩ rằng nó là thiết bị tập bụng tốt nhất trong top 5 chúng tôi giới thiệu hôm nay. Bạn có thể xem chi tiết con lăn tập bụng AB Carver Pro - thiết bị đang được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa giá thành của nó cũng khá là phải chăng

3. Xà đơn, xà kép

Lên xà rất tốt trong các bài tập nâng trọng lượng cơ thể và nó còn đặc biệt hiệu quả trong việc tập cơ bụng. Có rất nhiều bài tập luyện khác nhau mà chúng ta có thể áp dụng với xà đơn, xà kép. Việc treo chân người và duỗi chân ngang giúp ích rất lớn trong việc có được một vòng bụng săn chắc

Có hai loại thiết bị mà bạn có thể thực hiện những động tác hiệu quả này ở nhà đó là tháp xà kép đa năngxà đơn gắn cửa. Chúng tôi nghĩ rằng tháp xà kép sẽ tốt hơn trong việc chịu tải cũng như đa dạng hóa các bài tập của bạn.

4. Bóng tập thể dục

Bóng tập thể dục không phải là thiết bị tập thể dục nổi tiếng cho cơ bụng. Tuy nhiên với sự giúp đơ của nó, chúng ta có thể làm rất nhiều các bài tập khác nhau. Từ đó, các bài tập vận động với bóng sẽ tăng lên, giúp luyện tập cơ bắp tốt hơn. Với sự giúp đỡ của bóng tập thể dục, chúng ta có thể làm các bài tập phổ biến như ngồi lên và uốn lườn hiệu quả và an toàn hơn.

Xem chi tiết: Bóng tập thể dục Adidas

5. Máy tập cơ bụng đa năng

Máy tập cơ bụng đa năng là dòng sản phẩm mới giúp không chỉ tập cơ bụng mà hướng đến vận động toàn thân. Nó đặc biệt phù hợp với các chị em bởi động tác nhẹ nhàng tư thế đơn giản và không quá nhiều vận động nặng trong mỗi bài tập. Các bài tập có thể áp dụng như gập bụng, kéo tay, xoay eo...một số thiết bị mới còn có bàn đạp giúp luyện tập cơ chân hiệu quả.

Lò xo trợ lực là một chi tiết đáng chú ý của máy tập cơ bụng đa năng. Nó giúp cho mỗi động tác của máy trở nên nhẹ nhàng hơn, không gây đau nhức, mệt mỏi. Từ đó giúp cho bạn thêm động lực tập luyện cho mỗi ngày. Với các chế độ luyện tập khác nhau. Máy tập cơ bụng phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn.

Máy tập cơ bụng đa năng Six pack care

Máy tập cơ bụng đa năng Six pack care

Một trong số những loại máy tập cơ bụng đa năng tốt nhất chúng tôi đang có là máy Six Pack Care. Máy có thể chịu lực cao và được thiết kế rất bắt mắt. Khi không sử dụng có thể gấp gọn và bỏ vào một góc mà không tốn diện tích.

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại thiết bị tập cơ bụng hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hi vọng rằng với những thiết bị này sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn. Chúc bạn thành công