Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Luyện tập thể hình với sản phẩm tạ tay nhựa

Tạ tay nhưa vốn là dụng cụ tập nhỏ, đơn giản được sử dụng trong các bài tập bắp tay nhưng cũng rất dễ dàng sáng tạo và ứng dụng nó trong những bài tập thể hình đơn giản dưới đây.

Những bài tập thể hình sử dụng tạ tay nhựa

Tạ tập tay thực sự  có hiệu quả rất cao trong việc tập thể hình nên đừng coi thường nó chỉ vì nó là một quả tạ nhỏ. Đã từng ai trước khi tập mà không khởi động với tạ đơn và hơn nữa các bài tập bơm ngực, tạo rãnh ngực nếu không có tạ đơn thì khó lòng có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

 
 

Tạ tay nhựa sẽ phù hợp hơn khi sử dụng ở nhà vì bạn có thể bảo quản nó một cách tốt nhất, hơn thế nữa không gian chật hẹp không cho phép lắp đặt máy tập cỡ lớn thì luyện tập với tạ tay là tốt nhất rồi. Để cụ thể hơn tôi xin chia sẽ một số bài tập đơn giản với tạ tay nhựa để các bạn có thể tham khảo:

Tập bắp ta

Đây là đông tác đơn giản và dễ áp dụng nhất. Chỉ cần ngồi trên ghế hoặc bất kì đâu bạn cũng có thể luyện tập được. Tư thế khá đơn giản, bạn chỉ cần ngồi xuống, giữ thẳng lưng, một tay chống vào đùi, tay còn lại tì khuỷu vào đùi non phía bên trong và nắm lấy tạ. Giữ phần cánh tay cố định, gập cẳng tay lên xuống sao cho bắp tay trước gồng lên hết sức có thể. Với khối lượng tạ lớn nhất có thể bạn nên rep khoảng 8-10 lần trong mỗi hiệp.

Tập cơ đùi

Với 2 quả tạ tay 6kg, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được sức trụ của chân và đùi. Động tác thực hiện rất đơn giản, 2 chân hơi mở ra, 2 tay nắm tạ và hướng lòng bàn tay vào phía bên trong. Bước 1 chân lên và gấp xuống sao cho đùi  và cẳng chân tạo góc 90 độ, chân còn lại cũng gập xuống và tạ góc tương tự. Thay đổi chân sau mỗi lượt thu về, nhớ kĩ lưng phải thẳng.

Tập vai

Tư thế đứng thằng, 2 chân mở rộng bằng vai, tay nắm tạ nhưng không duỗi thằng để đảm bảo cơ bắp căng cứng  khi luyện tập. Mở rộng cánh tay ra 2 bên, đưa tạ lên cao sao cho cánh tay thẳng hàng với vai thì dừng lại. Một hiệp có thể rep 10-12 lần với mức tạ cao nhất.

Đây là những bài tập cơ bản và đơn giản nhất có thể ứng dụng tại nhà. Nếu bạn có đủ điều kiện lắp đặt máy thì hãy kết hợp sử dụng tạ tay nhựa với giàn tập tạ đa năng. Hai dụng cụ này sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều khi sử dụng nên bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu khi tập thể hình.

Tiêu chí bán hàng của Thể Thao HC

Đến với Trung tâm Thể Thao HC địa chỉ 32 Định Công Hạ các bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ những đặc quyền ưu đãi dưới đây:

  • Mua dụng cụ tập thể hình giá rẻ.
  • Tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng, miễn phí lắp đặt tại nhà ở trung tâm Hà Nội.
  • Bảo hành các loại máy tập 12 tháng, hỗ trợ sửa chữa tại cửa hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Truy cập ngay website dungcuthethaohc.com để biết thêm chi tiết.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Website: dungcuthethaohc.com
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450