Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Các loại ghế cong tập bụng

Nhu cầu tập cơ bụng đang nâng cao lên một cách thức chóng mặt. bây giờ, do nhu cầu công việc phải ngồi phổ thông, ít vận động. Nhất là đối với chị em dân văn phòng, cánh máy râu thường phải thết đãi người mua bằng các vại bia khổng lồ. mang vòng hai thuôn gọn và chắc khỏe là nhu cầu của bất kì ai. Nhưng những phòng tập nhiều năm kinh nghiệm lại tốn quá phổ quát thời kì của bạn. hôm nay, chúng tôi đưa ra giải pháp mang ghế cong tập cơ bụng.

Ghế cong tập bụng là sản phẩm hỗ trợ tập cơ bụng rất tốt. phù hợp với cả nam hay nữ. có chuyển động mạnh, hướng tới khối cơ bắp vùng bụng. Chỉ cần mỗi ngày tập 30 phút có ghế cong tập bụng sẽ đốt cháy tới 300 calo. Bằng mang bạn tập 100 dòng chống đẩy, chạy 5km....Đã có phần nhiều người thành công trong việc tập cơ bụng mang ghế cong. Về mặt cấu tạo, ghế cong có cấu tạo rất đơn giản. Chỉ bao gồm một ghế cong có 1 khuông càng. Chính nhờ vây mà mức giá của ghế cong cũng rất rẻ. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng là bạn có thể mang được loại ghế cong tập bụng có hầu hết chức năng.

hiện tại, shop dụng cụ thể thao HC với sản xuất gần như các mẫu ghế cong tập cơ bụng khác nhau, ở đủ các khung giá. từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, từ hàng bình dân đến hàng cao cấp

những mẫu ghế cong tập cơ bụng tại phương tiện thể thao HC

1. Ghế cong tập bụng Xuki có càng

Ghế cong tập bụng Xuki có càng là mẫu ghế cong bình dân. sở hữu thể tập lên đến 20 bài tập khác nhau trên ghế cong Xuki. sở hữu thêm 2 càng, còn giúp bạn mang thể tập tay, tập chân. Được ngoài mặt sáng tạo, ghế cong rất tiện lợi gấp gọn và bỏ vào 1 góc để tiết kiệm ko gian.

Gía ghế cong tập bụng Xuki mang càng: 430.000 đồng

Ghế cong tập bụng xuki có càng

2. Ghế cong tập bụng Marathon

Ghế cong Marathon là 1 sản phẩm của hãng Marathon. có cấu tạo trong khoảng thép ko rỉ, ghế marathon rất cứng chắc với thể chịu chuyên chở lên tới 150kg. Bạn sở hữu thể tập đông đảo những bài tập có ghế cong Marathon. sở hữu thiết kế hiện đại, bạn sở hữu thể thuận tiện tháo gọn và cho vào một góc. Gio đây, không gian nhỏ ko còn là vấn đề nữa.

Gía bán ghế cong tập bụng Marathon tại phương tiện thể thao HC: 730.000 đồng

Ghế cong tập bụng marathon