Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Các mẫu máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay

Máy tập cơ bụng đa năng đang rất đa dạng hiện tại. Hàng loạt những dòng máy tập bụng xây dựng thương hiệu có các PR trên mây làm cho người sử dụng lẫn lộn thông tin. Vậy làm thế nào để sắm được loại máy tập bụng hiệu qủa nhất.

 

Thể thao HC với 5 năm trong ngành nghề cung cấp thiết bị thể hình xin gửi đến độc giả bài viết về các loại máy tập cơ bụng đang hiệu qủa nhất bây giờ.

Các dòng máy tập cơ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Đứng đầu trong danh sách các máy tập cơ bụng đa năng hiệu quả nhất phải nói tới Six pack care. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến, máy tập đa năng Six pack care đã đạt được các bước tiến to trong việc tập cơ bụng.

 

 

1. Máy tập cơ bụng đa năng Six pack care

Mẫu mã rất phức tạp có đa dạng chi tiết máy khác nhau. Mỗi bộ phận đảm bảo 1 chức năng khác nhau. phòng ban ghế ngồi kiên cố cho phép người tiêu dùng thoải mái thực hiện những động tác mà không sợ ghế chồng chềnh. Máy tập đa năng six pack care sẽ là biện pháp tuyệt vời cho vòng hai của bạn.

 

tuy nhiên máy còn là thiết bị luyện tập toàn thân rất hiệu qủa. Phần lưng tựa mang các con lăn giúp massage lưng giảm stress, bộ phận dây kéo giúp luyện tập cơ cánh tay rất tốt. các phiên bản mới còn dĩ nhiên bộ phận bàn đạp giup tập cơ chân, rèn luyện tim mạch hiệu qủa.

 

Gía bán máy tập cơ bụng Six pack care: một.350.000 đồng.

2. Máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme

Đây là trang bị tập bụng dạng con lăn kết hợp sở hữu dây co trợ lực cho bài tập nhẹ nhàng hơn. Cấu tạo gồm con lăn đôi mang các bánh lăn bằng nhựa cứng, vận động rất thuận tiện.

 

Bài tập mang thể áp dụng: bài tập gập bụng khôn cùng tiện dụng sở hữu con lăn Revoflex Xtreme. lúc con lăn đạt tới chiều dài tối đa, những dây kéo trợ lực sẽ tương trợ kéo người về phong thái ban đầu. Cho bài tập nhẹ nhàng, tạo hứng thú trong qúa trình tập.

 

Máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme bề ngoài nhỏ gọn, rất thuận tiện với theo tập luyện khi đi xa. Việc tập dượt cũng cực kỳ dễ dàng chỉ mang một mặt sàn đủ rộng là bạn sở hữu thể bắt đầu sở hữu Revoflex Xtreme.

 

Gía bán máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme: 350.000 đồng.

3. Máy tập cơ bụng Fitness

ngoài mặt gần giống sở hữu Six pack care nhưng máy tập cơ bụng Fitness lại có trong mình những cải tiến nổi bật so sở hữu người tiền nhiệm. Bộ khuông nay được thay bằng thép nguyên khối rất bền bỉ. nâng cao trọng tải của máy tập bụng lên 200kg.

 

Cũng sở hữu những chức năng tương tự như: Massage lưng, tập gập bụng, ghế ngồi xoay eo 360 độ, tay kéo co dãn, bàn đạp tập chân. Chỉ với 1 đồ vật bạn sở hữu thể tập luyện toàn thân còn gi lý tưởng hơn nữa.

 

Gía bán máy tập cơ bụng Fitness:1.590.000 đồng.

 

4. Máy tập cơ bụng ab slider

Cung giống như máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme, Ab Slider lài biện pháp tập bụng với con lăn bánh xe. Nhưng máy tập cơ bụng Ab Slider là bánh xe đơn. có tức là hai tay bám vào bánh xe và lăn dọc theo thân thể người.

 

Cấu tạo gồm 4 bánh xe nhỏ cho phép máy chuyển di êm ái. Gắn mang thanh tay cầm cứng cáp, sẽ tạo điều kiện cho động tác lăn bụng của bạn tiện lợi hơn. bên cạnh đó khi tậu máy tập cơ bụng ab slider bạn còn được mang tấm đệm đầu gối.

 

Gía bán máy tạp cơ bụng Ab Slider: 350.000 đồng.

Hiện trên gian hàng ghế cong tập bụng của trọng tâm công cụ thể thao HC còn hồ hết các sản phẩm khác. Mọi nhu cầu xin liên hệ:
 

Trung tâm dụng cụ THỂ THAO HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0977567356

Email: dungcuthethaohc@gmail.com