Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Ghế tập bụng - Phương pháp cho cơ bụng 6 mui

Ghế cong tập bụng giống như một người bạn thân thiết không thể thiếu trên con dường chinh phục vẻ đẹp tiềm ẩn của cơ thể. Những bài tập áp dụng trên ghế giống như bài thuốc bổ cho những ai đang sở hữu vòng 2 quá khổ. Nếu biết cách sáng tạo và cải tiến bài tập, tác dụng không chỉ dừng lại ở vùng bụng mà tất cả các nhóm cơ được tăng cường đáng kể.

f:id:duypkph03320:20170725124657j:plain

Ghế tập bụng và những điều cần biết

Ghế tập cơ bụng là dụng cả khả phổ biện và thông dụng tại các phòng tập gym, ngoài việc sử dụng để tập cơ bụng nó còn hỗ trợ rất nhiều bài tập khác như: lưng, ngực, vai, bắp tay.
Cơ bản nó có thể chia ra làm hai loại, một loại không có càng và một loại có càng giúp bạn tập thêm động tác hít đất và một sô bài tập khác nữa. Thân ghế bọc đệm được thiết kế hơi cong, dốc xuống dưới theo hình elip để bạn có thể nằm hoặc ngả người về phía sau, hỗ trỡ cái bài tập cơ bụng. Trên ghế có các thanh chặn bọc đệm để bạn cố dịnh chân, giữ vững cơ thể tập, ngoài ra còn sử dụng để cầm nắm thực hiện các động tác tập lưng, bắp tay.
Rất nhiều người dùng sau một thời gian dài tập luyện, chủ yếu là gập bụng trên ghế nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả rõ rệt, vấn đề chính là họ chưa tìm hiểu kỹ tác dụng của dụng cụ này. Động tác gập bụng tác động chủ yếu lên các nhóm cơ làm chúng to và săn chắc hơn, việc đốt cháy mỡ thừa là có nhưng diễn ra một cách tự nhiên, kém hiệu quả. Chính vì vậy muộn khẳng định vòng 2 của mình, trước hết các bạn phải tối thiểu hóa lượng mỡ bụng.

Các biện giảm tỷ lệ mỡ trên cơ thể mà không dùng ghế tập bụng

Khá nhiều phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả để xử lý lớp mỡ bụng trong đó các bài tập chạy đem lại hiệu quả rất lớn. Chạy cần đến sự tương tác, hoạt động hỗ trợ lẫn nhau của nhiều nhóm cơ, gân và dây chằng trên khắp cơ thể. Vì vậy mà tiêu tốn rất nhiều calo, lượng chất béo bị tiêu hủy cũng rất đáng kể. Thế nên việc chạy bộ và đạp xe giảm béo là rất cần thiết.
Ngoài ra còn một phương pháp nữa được sử dụng khá nhiều đó là giảm tỷ lệ mỡ trên cơ thể bằng cái bài tập tạ. Nghiên cứu chứng minh các bài tập tạ triệt hạ lượng chất béo trên cơ thể nhiều hơn 40% so với các bài tập khác mà trong khi đó các nhóm cơ vẫn phát triển một cách bình thường. Cách luyện tập này rất được nam giới áp dụng bởi ai cũng muốn nhanh chóng có được thân hình vạm vỡ, cơ thể săn chắc từ trên xuống dưới.
Đến với các phòng tập bạn sẽ có các huấn luyện viên hướng dẫn rất tỉ mỉ, đối với nhưng ai bận rộn với công việc, con nhỏ hoặc quan ngại vấn đề đi lại… thì hãy mua ngay cho mình các sản phẩm máy tập tạ đa năng hoặc máy chạy bộ đa năng. Đây là các dụng cụ tập phổ biến với rất nhiều gia đình hiện này, với giá cả phải chăng, bạn và cả gia đình có thể cùng nhau luyện tập sức khỏe mỗi ngày. Khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356 để được tư vấn sản phẩm và thông tin các chương trình khuyến mãi giảm giá với bộ sản phẩm này (số lượng có hạn).

Ghế tập bụng và các bài tập hiệu quả.

Cơ bụng gồm chủ yếu các sợi cơ nhanh, vì vậy việc luyện tập cần đảm bảo đủ cường độ, nghỉ ngắt nhất có thể. Dưới đây là một số bài tập cơ bản cần lưu ý trong quá trình sử dụng

Tập bụng bằng ghế cong có hiệu quả không?

Gập bụng với ghế dốc dưới

Tư thế: Ngồi trên ghế, chân cố định móc vào 2 thanh ngang để đảm bảo có thể ngả người về phía sau mà không gây nguy hiểm. Hai tay chụm lại để trước ngực hoặc vòng ra sau gáy để tăng độ khó.
Động tác: Người hơi gập về phía trước, ngả về phía sau nhưng không được nhanh quá (không nên ngả hẳn người xuống ghế), sau đó từ từ gập người lên. Chú ý lưng phải gập lên theo cơ bụng

Tập bụng dưới

Tư thế: Nằm ngửa ra ghế, chân xuông theo chiều dốc, tay vòng ra sau bám vào thanh ngang.
Động tác: hai chân duỗi thẳng và khép lại, nâng lên cao sao cho phần chân vuông góc với hông sau đó từ từ hạ xuống nhưng chân không được chạm đất.

Decline Plate Twist

Bài tập rất tốt cho cơ liên xườn
Tư thế: Ngồi trên ghế, hai chân móc trụ vào thanh chắn, hai tay chụm lại để trước ngực, người hơi gập về phía trước.
Động tác: Hơi ngả người về phía sau, xoay người về một bên theo góc 45 độ, cố gắng dùng phần cơ bụng đối diện để giữ người khi xoay về phía ngược lại.
Đó là các bài tập cơ bụng rất đơn giản nhưng giá trị luyện tập rất cao. Các bạn hãy cố gắng dành 30p mỗi ngày để luyện tập với ghế tập bụng elip và đừng quên kết hợp chế độ ăn uống để đạt được kết quả cao nhất.

Thể Thao HC sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, cạnh tranh về giá cả mà chất lượng phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viện cũng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Tiêu chí hoạt động dựa trên sự tin cậy của khách hàng, chúng tôi xin đảm bảo với người mua khi đến với cửa hàng:
Cam kết bán hàng với giá rẻ nhất.

  • Hỗ trợ thay thế linh kiện với tất cả loại ghế tập bụng.
  • Giao hàng, lắp đặt tận nơi.
  • Miễn phí vận chuyển với khách mua sản phẩm ghế tập bụng tại Hà Nội.
  • Không phải mất công tìm kiếm một chiếc ghế tập bụng giá rẻ. Nhanh tay gọi điện cho chúng tôi hoặc đặt hàng online qua website dungcuthethaohc.com cũng như biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
Website: dungcuthethaohc.com