Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Một số bài tập bơi tăng chiều cao nhanh chóng

Bơi lội được xem là môn thể thao giúp cải thiện chiều cao nhanh nhất, cùng Thể thao HC tham khảo một số bài tập bơi tăng chiều cao hiệu quả dưới đây nhé.

Bơi lội có tác dụng rất lớn trong việc kéo dãn toàn bộ cơ bắp, từng động tác di chuyển trong nước đều giúp các cơ được vận động và giãn tối đa. Hơn nữa, việc bơi lội giúp chúng ta tăng sức đề kháng, phòng tránh nhiều bệnh tật nguy hiểm, sở hữu thân hình cân đối và đặc biệt giúp phát triển chiều cao. Cùng tìm hiểu một số bài tập bơi tăng chiều cao rất thích hợp cho những ai có chiều cao khiêm tốn sau đây nhé.

Một số bài tập bơi tăng chiều cao nhanh chóng

Bơi tự do

Bơi tự do giúp các cơ linh hoạt hiệu quả

Bơi tự do là bài tập đơn giản hơn so với những kiểu bơi khác, chỉ cần theo bản năng mà không cần chú trọng quá nhiều đến phần kỹ thuật. Điều này giúp tinh thần được thư giãn, cơ thể được thả lỏng và ổn định hơn. Đây là bài tập bơi làm căng giãn tối đa các cơ, tạo sự linh hoạt cho người bơi và giúp phát triển chiều cao tốt nhất.

Bơi ếch

Cách bơi ếch tăng chiều cao

Bơi ếch giúp bạn phát huy triệt để vận động cơ bắp tối ưu nhất. Bài tập bơi ếch là sự kết hợp giữa hai tay và chân, trước tiên bạn phải đạp, đá chân nhiều về phía sau để cơ thể trượt theo dòng nước về phía trước. Bơi ếch có tác dụng tích cực đến xương và cột sống, giúp tăng chiều cao hiệu quả. Hãy trải nghiệm kiểu bơi này để thấy sự thay đổi chiều cao của bạn sớm nhất nhé.

Bơi sải

Bơi sải thường xuyên giúp cải thiện chiều cao

Bơi sải là bài tập không đòi hỏi quá nhiều ở lực chân để đạp mạnh nước như khi bơi ếch. Bài tập này là sự kết hợp những động tác nhẹ nhàng. Khi bơi chỉ cần làm sao cho thân nổi, dùng chân vẩy nhẹ, phần đùi uyển chuyển nhẹ nhàng bằng cách mướn sức nước để massage các cơ. Nhớ giữ nhịp thở đều đặn khi tập bơi, hít vào ở ngoài không khí và thở ra trong nước. Bơi sải không vận động quá mạnh như bơi ếch nhưng hiệu quả giúp phát triển chiều cao mang lại không hề kém so với các bài tập khác.

Những lưu ý cần nhớ khi bơi lội:

- Bài tập bơi tăng chiều cao có hiệu quả nhất đối với những người trong giai đoạn phát triển, chưa dậy thì hoặc mới bước sang tuổi dậy thì.

- Hãy khởi động kỹ để làm nóng cơ thể trước khi bơi lội, điều này cần thiết giúp tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập luyện.

- Trang bị cho mình những dụng cụ bơi lội như kính bơimũ bơi, bịt tai, ống thở... để bài tập bơi hoàn thành tốt nhất.

- Bên cạnh việc tập luyện đúng tư thế, để phát triển chiều cao nhanh nhất bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hãy bổ sung những món ăn bổ dưỡng vào thực đơn hàng ngày cho những người muốn cải thiện chiều cao và đặc biệt cần phải ngủ đủ giấc.

Trên đây là một số chia sẻ về những bài tập bơi tăng chiều cao mà Thể thao HC tổng hợp. Hãy nghiêm túc với kế hoạch tập luyện của mình ngay từ hôm nay để chiều cao phát triển nhanh chóng.