Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Những lý do nên mua ghế tập tạ để tập thể thao

Nhu cầu tập thể hình ngay tại nhà ngày càng được ưa chuộng vậy nên Bạn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc Ghế tạ đa năng là sự lựa chọn lý tưởng cho việc luyện tập tại nhà.

tập luyện với ghế tạ đa năng

tập luyện với ghế tạ đa năng

Ghế tập tạ tại nhà có tính năng và đa dạng bài tập

    Máy tập tạ đa năng là 1 dụng cụ thể hình tại nhà được thiết kế đặc biệt với 5 tính năng chính phục vụ cho tập thể hình chuyên nghiệp: kéo xô, tập ngực, đá chân, tập bụng, bắp tay. Người sử dụng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi lại, nghỉ ngơi mà vẫn có thể tập luyện một cách hiệu quả nhất.

1: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

    Khung máy được làm bằng thép có sức chịu lực cao, sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người tập. Hơn nữa khung máy rất nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời hoặc cất gọn không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt thường ngày.

2: Tập thể hình giảm cân nhanh chóng

   Các nghiên cứu đã chứng minh, việc sử dụng ghế tập thể hình đa năng đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn 40% so với các phương thức tập khác. Với hàng loạt bài tập tạ ở cường độ cao, cơ thể sẽ phải sử dụng toàn bộ năng lượng (kể cả năng lượng dự trữ), điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc đốt cháy mỡ thừa.

3: Tăng cường sức khỏe

  Thường xuyên sử dụng giàn tập tạ đa năng sẽ tăng tỷ lệ trái tim, kích thích quá trình vận chuyển và lưu thông máu, hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh như đau đầu, thiếu máu não, béo phì… Đặc biệt quá trình đổ mồ hôi, duy trì nhịp thở còn giúp hệ hô hấp và tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Người tập thể hình khoảng 2 năm sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.

4: Tiết kiệm chi phí

  

nằm đẩy tạ với bộ giàn tạ đa năng xuki

nằm đẩy tạ với bộ giàn tạ đa năng xuki

Chỉ với 1.500.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm ghế tập tạ đa năng Xukiso với việc phải chi vài trăm mỗi tháng cho để tới phòng tập thì đây là một số tiền không hề lớn. Hơn nữa bạn có thể làm chủ toàn bộ thời gian luyện tập khi luyện tại nhà.

  Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế tập tạ đa năng giá rẻ thì hãy tìm đến Trung tâm thể thao HC địa chỉ 32 Định Công Hạ. Chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành thấp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  1. Địa chỉ: 32 Định Công Hạ – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Website: dungcuthethaohc.com
  3. Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450