Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên bán các loại ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng chính hãng tại thể thao HC

Máy tập cơ bụng đa năng Six pack care

Máy tập cơ bụng Six pack care được số đông người để ý bởi chính các người dùng đánh giá cho điểm 10 lý tưởng. Chính cho nên hôm nay, nhằm với tới giải pháp tập cơ bụng cho chị em, chúng tôi xin viết bài giới thiệu máy tập cơ bụng Six pack care.

 

Máy tập cơ bụng Six pack care

Hiện taị trên thị phần mang phần lớn đồ vật, máy tập cơ bụng khác nhau nhưng vì sao chỉ mang Six pack care được người dùng tin sử dụng. có nhẽ bởi các thế mạnh mà thi thoảng có vật dụng nào mang đến được. Chúng tôi sở hữu thể nêu vắn tắt về những điểm hay nổi bật bên dưới đây.

 

  • Hiệu năng: với bề ngoài thông minh, Six pack care giúp các bài tập hiệu quả hơn gấp đôi mà năng lượng phung phí chỉ bằng một nửa. Đây là 1 trong các nhân tố giúp bạn tăng sức nặng và cường độ bài tập. ví như ko sở hữu thiết bị có ích này, việc tăng cường độ baì tập sẽ khôn cùng khó khăn. Chất liệu: Được làm cho từ các chất liệu cao cấp. Phần ghế đệm trong khoảng cao su thiên nhiên, sườn từ thép chịu lực. bộ phận chịu lực cao cấp giúp phần lớn hệ thống máy chịu lực lên tới 120kg. Thiết kế: Được nghiên cứu và mẫu mã rất công nghệ với phổ quát chế độ khác nhau, dù giới trẻ tuổi, bạn cao tuổi, bạn là nam hay nữ đều với thể sử dung được. cùng thêm rộng rãi bài tập khác nhau giúp bạn luyện tập hiệu quả. Kiểu dáng: Được những chuyên gia bề ngoài từng chi tiết. Máy sẽ có hình mẫu cá tính, bề ngoài đẳng cấp. ngoại hình sáng tạo còn giúp máy mang thể gấp gọn, tiết kiệm ko gian đột nhiên tiêu dùng. Gía bán: Điều rút cuộc nhưng sẽ là điều quyết định bạn với mua sản phẩm này ko. Gía của máy tập cơ bụng Six pack care rất rẻ. Chỉ một.350.000 đồng là bạn đã với loại máy kì diệu này.

thông tin chi tiết máy tập cơ bụng Six pack care

  • kỹ thuật sản xuất: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Đại lý phương tiện thể thao HC
  • Giá bán: một.350.000 VNĐ ( khuyến mãi khuyến mại 21% )
  • Màu sắc: đen, trắng, đỏ siêu đẹp cho không gian luyện tập gia đình mình
  • Trọng lượng cả thùng: 15 kg.
  • Trọng lượng sản phẩm: 14.5 kg.
  • Kích thước thùng: 560 x 220 x 360 mm (dài x rộng x cao)
  • Kích thước lắp đặt của máy: 1300 x 350 x 860 mm (dài x rộng x cao)
  • Ghế tập cơ bụng new six pack care được khiến cho trong khoảng chất liệu sắt ko gỉ
  • Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016 là sản phẩm tập cơ bụng mới nhất năm 2015
  • Ngoài chức năng tập bụng thì máy tập cơ bụng new six pack care đa năng còn tương trợ tập đạp chân hiệu và xoay eo, tập tay
  • Máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care 2016 Đạp xe sở hữu chức năng tập bụng giúp giảm eo, giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage toàn thân, tăng cường và tăng sức khỏe hiệu quả.

mua máy Six pack care ở đâu

hiện giờ cửa hàng công cụ thể thao HC là công ty phân phối sản phẩm máy tập cơ bụng Six pack care mang giá phải chăng nhất trên thị phần. khi mua bất kì sản phẩm nào tại thể thao HC bạn cũng sẽ thừa hưởng chế độ bảo hành 12 tháng và chuyển vận miễn phí.

 

Mọi thông tin về máy tập cơ bụng Six pack care tại thể thao HC xin truy hỏi cập http://dungcuthethaohc.com/may-tap-co-bung.

 

thông tin chi tiết về shop phương tiện thể thao HC:

 

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Số điện thoại: 0977567356

 

Email: dungcuthethaohc@gmail.com